Halló aftur

Sķšasti pistillin minn um eftirlit fékk svo į mig aš ég hef ekki bloggaš sķšan. Žaš er ótrślegt hve erfitt žaš er aš hafa sig aš lyklaboršinu aftur og blogga eftir smį stopp en nśna ętla ég aš reyna aš blogga reglulegar en hingaš til.                                                                                                                                                                       Ķ dag er ég į Stašarflöt ķ Hrśtafirši žar sem Sjįlfstęšismenn ķ Noršvestur kjördęmi koma saman og planleggja komandi kosningar. Hljóšiš er gott ķ mönnum og komandi barįtta mun verša įhugaverš.     

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband